Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016


Kem đánh răng có hiệu quả mà được dân gian biết đến mãi là hỗ  trợ bảo dưỡng trắng răng, bảo vệ răng miệng. Nó cách trị mụn nhanh, hiệu quả, giảm bớt được chi phí, hiệu lực huyền diệu  này chắc chắn ít ai hiểu được.

1. Điều trị mụn nhanh chóng, tác dụng cùng với kem đánh răng


Kem đánh răng còn là 1 trong những bí quyết  đánh bay mụn tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Bởi bên trong kem đánh răng chứa 1 chất hóa học gọi là silica làm chống viêm, bớt sưng tấy do loại mụn này gây ra cũng như hiệu lực kháng các loại con vi khuẩn gây ra mụn.
Bên cạnh đánh bay  mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bỡ ngỡ hơn, có thể mọi người chưa biết rõ do vậy nó còn chứa chất baking soda có hiệu quả làm giảm dung lượng dầu trên làn da giúp ngăn chặn mụn hiệu quả. Bởi nguyên nhân trọng điểm tạo thành lên những mụn đáng ghét trên da mặt của bạn ví dụ như do sự kết hợp của những bụi bẩn, chất dầu trên làn da.
Baking soda còn có thể làm giảm mờ vết chai sạn trên chân tay rất tác dụng điều đó giúp cho chúng ta1 làn da mịn màng, trắng mịn, tràn đầy sức sống. Không cần áp dụng các loại thuốc trị sẹo, hay bất kỳ loại mỹ phẩm nào đó chúng ta chỉ cần vận dụng 1 chút baking soda , mật ong hòa quyện với nhau theo tỉ lệ phù hợp. Bước tiếp đó thoa hợp chất  này lên trên vùng da có vết thâm  vết sẹo hàng ngày. Đợi khoảng một thời gian kế bên đó thì những vết thẹo, vết thâm của mọi người sẽ bị biến mất từ từ.
Khi thoa kem đánh răng lên khu vực da có chứa mụn, các dung dịch này sẽ hỗ trợ chống lại các loại vi sinh vật gây ra những nốt mụn trên làn da.
Bên cạnh đó thì kem đánh răng cũng từng biết đến với hiệu quả trị mụn, xóa sổ các nốt đốm đen , vết sẹo do mụn này gây ra. 
Việc thực hiện  trị mụn với kem đánh răng còn làm khô các loại dầu do mụn trứng cá gây đó , làm giảm khả năng sưng tấy của mụn đi rất an toàn.
Tiến hành phá hủy mụn đầu đen, các loại mụn bằng kem đánh răng này sẽ trợ giúp cho việc trị mụn trứng cá, mụn đầu đen một phương án hiệu quả nhất có thể.

2. Vậy cách thực hiện phương châm  phá hủy   mụn này như thế nào?


- Trước tiên phải chắc chắn rằng khuôn mặt của các bạn đã được làm sạch, lưu ý nên rửa mặt sạch bằng nước ấm cùng với sữa rửa măt. Bởi vì nước ấm có hiệu lực mở những lỗ chân lông trên da mặt , các vi sinh vật cùng với các tạp chất sẽ được rửa trôi đi cấp tốc.
- Bôi 1 lớp kem đánh răng rất mỏng, phù hợp lên địa bàn da có chứa mụn trứng cá hay mụn đầu đen , thật cẩn thận, nhẹ nhàng. Nếu cọ xát mạnh có thể gây kích ứng hoặc tổn thương cho da.
- Không dùng cách  đánh bay mụn bằng kem đánh răng với phương án   bôi chúng lên trên khắp nơi trên da mặt, chỉ bôi lên vùng da có mụn. Vì vậy kem đánh răng sẽ làm khô da, chính vì nó sẽ có thể làm mần đỏ, ngứa, sưng tấy nếu như thoa lên những xung quanh da không có mụn.
- Giữ cho kem đánh răng trên làn da trong độ 2h hoặc đó là để qua đêm sẽ đem lại kết quả tốt tuyệt đối, làm hạ bớt sự sưng đỏ tấy do mụn gây ra.
- Sau đó thì rửa sạch mặt với nước lạnh giúp cho các lỗ chân lông được se lại, vi khuẩn sẽ không thể nào xâm nhập qua các lỗ chân lông được
Lưu ý:
+ Đi với những làn da nhạy cảm thì không nên giữ kem đánh răng trên da mặt lâu dài, chỉ nên lưu giữ trên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch sẽ với nước.
+ Nếu có cảm giác có vẻ công việc xử lý các loại kem đánh răng không triệu chứng, bạn có thể để nó trong độ thời gian dài hơn.
+ Công việc lặp lại không quá 4 lần trên một tuần cho công việc sử dụng kem đánh răng để  chống   mụn
+ Tuyệt đối tránh để kem đánh răng dính vào mắt, mạc miệng điều này sẽ rất nguy hiểm nhất
+ Nên dùng kem đánh răng có màu trắng
Có lẽ thổi bay công việc mụn trứng cá bằng kem đánh răng chỉ nên được ứng dụng trong trường hợp nguy cấp nhất cho làn da nổi mụn nhiều. Mọi người nên ngừng vận dụng phương châm này nến như da có 1 số triệu chứng lạ như xuất hiện mần ngứa, dị ứng...




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều