Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Đã từ xa xưa nghệ đến với trái đất đem theo hiệu lực làm đẹp da đến tới con người. Trong đó nghệ còn có việc vô cùng cực kì nữa đó chính là tiêu biến mụn hiệu quả , thần tốc nhất.

Nghệ tươi trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên

Lịch sử ra đời của nghệ tươi


Nghệ được nhìn nhận là 1 loại củ thân rễ, đã có từ xa xưa , được sử dụng làm thuốc, thảo dược, được sử dụng đầu tiên tại các quốc gia như Trung quốc thêm nữa là Ấn độ, indonesia cùng kế bên đó nó càng được nổi tiếng cùng với đó lan rộng sang các quốc gia khác. Theo như tập tục ở Ấn độ thì một số cô dâu ở trong ngày cưới họ được thoa bột nghệ, vì vậy theo niềm tin ở nơi đây thì nghệ sẽ đem đến may mắn và niềm tin rằng bột nghệ rất hữu ích cho da. Ở Việt Nam nghệ được sử dụng rất phổ biến với hiệu quả chăm sóc làn da nhanh chóng. Chính vì vậy điều đó mà nghệ tươi đã lấy lại niềm tin của rất nhiều phái đẹp muốn làm đẹp da, tăng sức sống, tiêu diệt mụn, xóa vết thâm ở trên da do mụn đem lại.
Ngoài, các nhà nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng nếu như mọi người đang đói, cần ăn một ít bột nghệ sẽ giúp cho cho công việc thanh lọc máu, làm thoáng cơ thể từ đó hỗ trợ da được đẹp hơn thêm nữa là mềm mại hơn.

Tác dụng xóa sổ loại mụn của nghệ tươi


Ở trong nghệ tươi có chứa các chất Curcumin-Demothoxycurcumin cùng với đó  Bisdemothoxy có công việc xóa sổ mụn thần tốc, làm sáng da, thổi bay vết thâm, vết sẹo do mụn gây lên. Chất curcumin có tác dụng phá hủy melanin và gây ức chế sản sinh melanin rất mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm ở trên da 1 công thức kì diệu. Bên cạnh đó nghệ còn hỗ trợ xóa sổ hông sườn đau, chảy máu cam... Với có khả năng thẩm thấu vào làn da kì diệu sẽ bổ trợ làm cho mỗi người mụn nhanh, da sáng đẹp hơn, những nốt mụn xấu xí trên nước da cũng bị tan dần. Trị mụn với nghệ tươi có thể kể cũng như là tốt hơn với kem nghệ chính vì vậy khả năng thẩm thấu vào trong da củ nghệ tươi hiệu quả cao hơn, đôi khi chống lại mụn bằng nghệ tươi da của các bạn sẽ có màu vàng cùng rất khó để rửa sạch.
Nghệ tươi có thể tiêu biến sẹo lõm, sẹo lồi do mụn trứng cá để lại hay do những vết thương để lại trên da. Các nhà khoa học đã chứng minh ở trong nghệ còn có rất nhiều chất làm lành sẹo 1 phương pháp cấp tốc thêm nữa là rất hiệu quả.

Trị mụn thần tốc với sự kết hợp của nghệ tươi và nước vo gạo


Mặt nạ nghệ với nước vo gạo
Chuẩn bị:
- 2 nhánh nghệ tươi
- Một chén nước vo gạo đã đem chắt phần nước trong bên trên cùng với đó lấy phần nước đục phía dưới
Quy trình thực hiện
- Đầu tiên để trị mụn cùng với nghệ tươi các bạn phải đem nghệ tươi đi lát sạch vỏ thêm vào đó đem bỏ vào trong máy xay sinh tố, ép để lấy nước cốt
- Kế đó cho 2 đến ba thìa cà phê đồng thời nước vo gạo vào rồi bắt đầu khuấy đều lên
- Thoa dung dịch này lên khu vực da có mụn, hoặc xoa lên xung quanh da
- Thư giãn trong tầm 15 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước lạnh để giúp lỗ chân lông được se lại voiaws nhau.

Kiên trì vận dụng phương án này trong tầm hai đến ba lần trong 1 tuần sẽ trợ giúp làn da mọi người trở lên căng tràn, sạch mụn thêm vào đó mờ vết thẹo do mụn để lại. Bổ sung thêm vitamin B cho làn da chính vì vậy trong cám gạo có gồm nhiều loại vitamin này. Lưu ý, phá tan mụn với nghệ tươi sẽ đem lại sự an toàn, lợi ích đối với cả những người nhạy cảm với làn da nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều