Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016


Rau diếp cá phá hủy các loại mụn cực kì đơn, tác dụng đến từ tự nhiên. Đã từ lâu lá rau diếp cá đã được dân gian phải và được xếp vào top đánh bay mụn tối ưu nhất. Vậy phương châm mang điều trị mụn bằng loại rau đó thế nào? Mọi người hãy theo dõi bài viết ở dưới đây nhé!

Cách điều trị mụn với rau diếp cá hiệu quả


Rau diếp cá mãi là một loại thần dược an toàn với sức khỏe, ngoài rau diếp cá còn có một công dụng  vô cùng đặc biệt đó là về vấn đề chăm sóc da. Rau này được sử dụng ở trong đông y nhiều, với tính chất rất hay, cùng với tính mát và công dụng làm mát toàn thể, bài trừ, điều tiết độ ẩm ở trên làn da. Chính vì thế mà rau diếp cá được dùng làm vị thuốc bên trong nhân dân cùng với công thức phá hủy các loại bệnh cũng như bị táo bón, đánh bay loại mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen. Loại rau diếp cá còn giúp cho làn da dần biến những nốt thâm, vết sẹo do mụn tạo ra, khiến cho da tạo nên mịn màng, da trắng một cách tự nhiên.
Đánh bay mụn bằng loại rau diếp cá sẽ khiến cho mỗi người có thể điều trị mụn ngay và nhanh mà tiết kiệm nhiều tiền , khoảng thời gian cho công việc đi spa để có thể dưỡng làn da. Như việc tiêu biến mụn bằng các loại thuốc đắt tiền mà không tránh được một số tác dụng không chính mà loại rau này tạo nên.

Top ba trị mụn với rau diếp cá


1.Rau diếp cá điều trị mụn an toàn


Nếu như mỗi người còn là người luôn bận rộn với những quá trình của mình, không có nhiều thời gian cho quá trình làm đẹp, chăm sóc làn da. Việc đến với mẹo tiêu diệt mụn bằng lá rau diếp cá sẽ chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho da có chứa mụn của mọi người. Cùng với phương pháp làm , công thức áp dụng quá đơn giản, an toàn , rất nhanh chóng cho làn da mụn của mỗi người.
* yêu cầu
- Lấy 25 nhánh lá diếp cá
* Công thức tiến hành
- Rửa sạch rau diếp cá vừa chuẩn bị
- Đưa lượng rau diếp cá đã được làm sạch bỏ vào ở trong máy xay sinh tố, nghiền nát, vắt lấy nước
- Lấy bông tẩy trang thấm nước cốt vừa được xay, bôi lên lĩnh vực làn da có chứa mụn
- Giữ chất này trên làn da mặt khoảng15-20 phút, rồi sau đó rửa mặt sạch sẽ với nước lạnh sẽ hỗ trợ làm se khít nhiều lỗ chân lông ở trên da mặt.
Rau diếp cá điều trị mụn hiệu quả, nhanh chóng với phương án tiến hành đơn giản, cấp tốc bạn sẽ sớm có làn da sạch sẽ mụn như nguyện vọng.
2. Hỗ trợ rau diếp cá , mật ong



Mật ong được biết đến với rất nhiều công dụng trong đó nó mang lại hiệu quả rất hữu hiệu cho công dụng chăm sóc sắc đẹp, dưỡng da, giữ độ ẩm cho da. Với sự với của rau diếp cá sẽ đem đến đem đến tuyệt đối cho điều đánh bay mụn trên làn da mụn của bạn.
* Nguyên liệu
- Lấy 25 lá rau diếp cá
- Hai đến 3 thìa mật ong nguyên chất
* Cách thực hiện
- Rau diếp cá đã được rửa sạch sẽ ,và để cho róc nước
- Cho rau diếp cá đã được làm sạch vào trong máy xay sinh tố, xay nhuyễn, chắt lọc lấy nước
- Rồi, trộn đều hợp chất nước cốt rau diếp cá bằng số lượng mật ong tương ứng
- Đảm bảo rằng da chúng ta đã được làm sạch, thoa chất vừa tạo lên lĩnh vực mặt có nhiều mụn
- Sử dụng tay xoa nhẹ nhàng phía trên làn da mặt, sao cho dung dịch thấm đều vào da
- Đợi trong khoảng 15-20 phút, lau mặt sạch cùng với nước ấm.
3. Rau diếp cá cùng với nha đam


Nha đam hay còn được gọi kèm với cái tên là lô hội, là 1 trong những bí quyết  tiêu diệt mụn hiệu quả, an toàn, giúp cho da trắng mịn, sạch mụn và mờ vết thâm có lợi.
Thành phần chính phía trong nha đam chứa đến 19 axit amin, các loại vitamin B12, vitamin C , các loại dưỡng chất cần thiết khác giúp nuôi dưỡng làn da rất an toàn. Cùng với sự hòa quyện lý tưởng, ăn khớp của lá rau diếp cá mọi người sẽ có da căng tràn sức sống mới,  chống  mụn nhanh nhất, mờ sẹo và các vết thâm cực kỳ hiệu lực , an toàn.
* Nguyên liệu
- Lấy tầm 25 lá rau diếp cá được làm sạch
- Một nhánh lá nha đam đã được rửa sạch phần nước có màu vàng ở trên nhánh lá nha đam
* Mẹo thực hiện
- Lá rau diếp cá + nha đam đem bỏ vào bên trong máy xay sinh tố, lọc lấy phần nước cốt đã xay nhuyễn
- Bôi hợp chất nước cốt này lên trên vùng làn da có mụn
- Thong thả trong độ từ 15-20 phút, rồi rửa mặt sạch với nước lạnh

Phương châm điều trị  mụn bằng rau diếp cá không chỉ hỗ  trợ cho chúng ta có một làn da mịn màng, trắng hồng mà còn đem lại thần kì, tiết kiệm quãng thời gian và chi phí, với bí kíp thực hiện rất đơn giản . Các bạn chỉ cần thực hiện những cách trên trong tầm 1 tháng sẽ thấy ngay được tác dụng rõ rệt. Để sở hữu ngay công dụng  trị mụn, còn ngần ngại gì khi mỗi người không thử tiến hành ngay. Chúc mỗi người thành công nhé!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều