Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Biện pháp trị mụn từ thiên nhiên được những bạn trẻ ứng dụng nhiều nhất hiện tại là biện pháp nào? Bạn đã biết và lựa chọn chúng chưa? Để bạn biết rõ hơn, tôi xin được giới thiệu cho các bạn 3 Phương pháp trị mụn trứng cá xuất phát từ tự nhiên mang đến hiệu quả bất ngờ nhất.

Phương pháp trị mụn thứ nhất


Bạn hãy dùng lá trầu không để diệt mụn nhé. Vì sao lá trầu không được khuyên dùng để điều trị mụn trứng cá? Nguyên nhân không có gì phức tạp do trong lá trầu không có chứa tinh dầu và chất chavicol. Chất chavicol có khử trùng bụi bẩn và tẩy tếbào chết cực kỳ tốt. Đồng thời, lá trầu có chứa tinh dầu vì vậy nó còn làm cho da trắng mềm, mịn và lỗ chân se khít giúp ngăn cản chất bụi bẩn bám sâu vào bên trong da làm bí lỗ chân lông gây mụn. do đó ngoài việc dùng lá trầu không để chữa trị một vài bệnh như bệnh ngoài ra,  bệnh phụ nữ thì còn là một vị thuốc để điều trị mụn trứng cá.
Cần chú ý mỗi khi sử dụng lá trầu không điều trị mụn trứng cá. vì là tinh dầu của lát rầu có tính nóng và chất chavicol có tính khử trùng cao, bởi vậy các bạn nhất định không nên lạm dụng để trị. muốn kết quả tốt nhất thì các bạn chỉ nên sử dụng 2-3 lần tuần trong tiến trình điều trị mụn trứng cá.

Biện pháp trị mụn thứ 2


Trị mụn, da trắng hơn bằng rau diếp cá. Lí do vì sao một trong những loại rau sống  được dùng ăn cùng một vài thực phẩm lại được đem đi trị mụn, nguyên do nó có công dụng gì đặc biệt mà còn người không biết. Điều băn khoăn này điều mà tất cả những ai bị mụn thắc mắc khá nhiều.
Đúng vậy, con người vẫn còn quá nhiều lí giải không thể tìm hiểu ngay được và trị mụn trứng cá bằng diếp cá cũng thuộc trong đó. có những chuyên gia đã nghiên cứu trong rau diếp cá có đặc tính hơi cay, một chút lạnh có công dụng làm mát và khử trùng rất tốt. vì thế, con người đã sử dụng diếp cá để điều trị mụn, chăm sóc da đồng thời còn có thể chống lão hóa cho da từ những tia cực tím của ánh nắng mặt trời.

Cách trị mụn trứng cá thứ ba


Biện pháp điều trị mụn trứng cá cuối cùng mà các bạn  cần lựa chọn là tiêu diệt mụn bằng lá bạc hà. Tại vì sao tôi lại chỉ cho bạn nên dùng lá bạc hà để tiêu diệt mụn? Tại vì trong lá bạc hà có chứa chất ngăn ngừa vi khuẩn rất tốt  ngoài tiêu diệt mụn lá bạc hà còn giúp da trắng sáng hơn chỉ mất khoảng 4 tuần. Hơn nữa, lá bạc hà rất dễ trồng và mua rất dễ. Chính vì vậy các bạn hãy thử sử dụng lá bạc hà để việc tiêu diệt mụn nhẹ nhàng hơn nhé!
Các cách trị mụn ở trên đang được bạn trẻ truy lùng kịch liệt trên một số diễn đàn trị mụn. Nhưng để đảm bảo tốt nhất cho làn da các bạn nên tự trồng một số loại vị thuốc thiên nhiên trên giúp tránh một vài trường hợp không thực sự an toàn không may chọn mua phải hàng kém chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều