Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Mụn luôn là nỗi lo sợ của các phái đẹp . Họ luôn băn khoăn tìm ra nhiều cách chữa trị mụn khác biệt , tốn nhiều thời gian chi phí nhưng nhiều khi lại chưa loại bỏ sạch được mụn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến chị em cách thức đánh bay hết mụn nhờ rửa mặt hằng ngày với chanh và muối.


Biện pháp điều trị mụn tốt bằng chanh và muối


Tất cả các loại mụn trứng cá như mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc,… tại những mức độ khác biệt , dưới dạng nào cũng có thể được xóa bỏ chỉ với một phương pháp đơn giản và dùng chanh và muối. Nếu thường xuyên rửa mặt mỗi ngày bằng nước chanh hòa với muối, bôi thêm thuốc điều chữa mụn lý tưởng sẽ rất nhanh có công hiệu .
Chanh được biết đến với khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết giúp làm sạch da hoàn toàn . Vitamin C tự nhiên trong quả chanh cho phép làm sạch da, kháng khuẩn một cách an toàn mà không làm hại da. Cùng với đấy , muối cũng được coi là chất khử trùng, diệt khuẩn và chống viêm nhiễm rất hiệu quả . Không các thế, muối còn giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da. Sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 vật liệu tự nhiên này sẽ cho hiệu quả trị mụn ngạc nhiên đấy .
Mỗi ngày, mọi người thực hiện dùng chanh và muối điều trị mụn bằng cách sau: các bạn lấy nước ấm cho vào một cái chậu rửa mặt nhỏ, trong đó có pha một chút muối và nước cốt khoảng 1/2 quả chanh, hòa đều rồi sử dụng để rửa mặt. Các bạn thực hiện masage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Nếu được, các bạn nên thực hiện từ 2 – 3 lần/ngày với lượng nhỏ hoặc ít nhất nên làm 2 lần vào buổi sáng, tối. Với một số mọi người có làn da khô thì Lưu ý dùng nước cốt chanh với lượng nhỏ là đủ.
Sau khi rửa mặt xong, mọi người lau khô bằng khăn mềm và bôi thêm thuốc chữa trị mụn lên trên kết hợp uốn kẽm điều trị mụn. Rất nhiều bạn đã thành công khi dùng loại kẽm trị mụn này

Mọi người sẽ sạch mụn hoàn toàn khi làm cách thức điều chữa mụn dễ dàng trên. Thật tuyệt vời phải không ? Hãy chia sẻ mẹo trị mụn này cho người thân bạn bè mình ngay nhé !




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều