Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Bây giờ kết hợp với sự phát triển của công nghệ và xã hội thì tình trạng nuôi dưỡng sắc đẹp không những chỉ dành cho những cô nàng, mà phái mạnh cũng cần được quan tâm. Nổi trội đó là việc tiêu diệt những nốt mụn đối với phái nam thêm vào đó trả lại cho họ 1 làn da hoàn mĩ.

1.Nguyên nhân dẫn đến mụn ở nam giới

Mụn trứng cá ở nam giới
- Nguyên nhân bên ngoài: dẫn đến loại mụn ở phái nam được coi là thói quen lười biếng nuôi dưỡng làn da mặt của họ. Không giống như chị em phụ nữ họ không che chở mặt khi đi ra đường đặc biệt là nhiệm vụ họ không lau mặt với sữa rửa mặt. Không nuôi dưỡng làn da thêm nữa là đắp mặt nạ luôn như ở nữ hoàng.
Tại vì vậy mà để phá hủy mụn đối với phái mạnh cực kì hiệu quả phái mạnh nên tránh các trường hợp sau. Vệ sinh không đúng lúc, ăn qua nhiều đồ ăn nóng, uống đồ uống có chứa nhiều chất cồn. Thường xuyên thức khuya, hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, hoặc tiếp xúc kèm với các chất bẩn nguyên do môi trường gây ra mà không đeo khẩu trang.
- Nguyên do sâu xa bên trong: được xem như là nguyên do rối loạn các nội tiết tố ở nam giới, các nhờn phía trên làn da hình thành nhiều dẫn đến mụn hình thành. Các hoocmôn ở chàng trai tăng trưởng nhiều hơn ở phụ nữ như vậy nên các túi nang lông sẽ bị tắc, với các túi bã nhờn tăng tốc hiện hình thành một ổ vi khuẩn gây ra mụn nhọt.
Để có thể chống lại mụn nhọt một tiết lộ cấp tốc phái nam có thể xem những 1 số bí quyết phá tan mụn dành cho nam giới tới thiên nhiên phía dưới đây nhé!

2. Trị mụn hiệu quả với cà chua dành cho phái nam

Cà chua trị mụn hiệu quả dành cho nam
Cà chua đã được biết tới được coi là một loại thực phẩm không hề lạ lẫm kết hợp với mỗi bữa cơm của người Việt nam. Cùng nó cũng dễ tìm ở bất kì thời điểm nào trong năm. Quả cà chua được xem như là 1 “vị cứu tinh” cho vấn đề tan biến mụn với các phái manh một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần thực hành 1 số tiết lộ dưới đây để nhận được diệu kì tức thì.
- Nguyên vật liệu rất đơn giản, phái mạnh chỉ cần chuẩn bị 1 trái cà chua cùng với đó 1 nửa chanh tươi.
- Tiếp đó, lấy miếng chanh tươi đã được thái bôi nhẹ lên đều xung quanh vùng làn da có chứa mụn
- Xoay tròn đều ở phía trong vòng 3 đến 5 phút rồi rửa khuôn mặt sạch kết hơp với nước để hỗ trợ cho da của phái mạnh trở nên sáng mịn và  có thể tiêu diệt được các tế bào đã chết ở trên làn da.
- Kế tiếp đó được xem như là bạn rửa sạch quả cà chua thêm vào đó nát thành từng miếng từng miếng mỏng rồi tiếp đó đắp trực tiếp lên phía trên vùng làn da có bao gồm mụn vòng 20-30 phút.
- Cuối cùng chính là bạn rửa mặt sạch cùng với nước lạnh để tiếp nhận được một da tươi sáng và mịn màng, tươi sáng. Đây cũng chính là bí kíp mụn đạt hiệu quả dành cho phái mạnh.

3.Trị mụn nhanh chóng với tỏi

Tỏi trị mụn cho nam
Tỏi có đặc điểm cũng chính là giúp kháng khuẩn, giảm bớt viêm, ngứa đặc biệt hiệu quả. Vì điều này mà nó được xem như là một vũ khí rất tuyệt vời để tiêu tan các loại mụn , làm giảm vết thâm. Ngoài ra, tỏi còn được biết đến là một gia vị không thể thiếu được ở bên trong mỗi gia đình người Việt.
Nếu như tỏi được kết hợp với mật ong thì sẽ hỗ trợ cho công việc loại bỏ mụn cho nam giới một cách thần kì và rất hiệu quả tuyệt đối hơn. Các bạn nam chỉ cần lấy tỏi mang đi ép, sau đó trộn với 1 chén mật ong khiến cho hòa quện. Tiếp đó là thoa hợp chất lên phía trên khu vực làn da có chứa mụn sẽ khiến cho làn da sạch mụn và trắng mịn. Nếu như muốn tiêu diệt mụn một cách hiệu quả tuyệt đối hơn thì phái mạnh nên thực hiện phương án này thường xuyên.

Trên đây còn là một số cách xóa sổ mụn nhanh chóng và hiệu quả nhất dành cho phái nam. Ngoài ra thì các bạn nữ cũng có thể thực hiện những cách được nhé!  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều