Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Cách thức điều trị mụn từ mật ong được các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc da mặt khuyên mọi người nên sử dụng thường xuyên để có làn da tuyệt vời nhất.



1.Khả năng của biện pháp chữa trị mụn bằng mật ong

Mật ong là một trong một số loại kháng sinh tự nhiên có tác dụng lớn đối với da, loại bỏ 1 số loại vi rút có hại cho sức khỏe cũng như tăng cường sức đề kháng cho da khá hữu hiệu.
Trong mật ong có thành phần kháng khuẩn axit amin và một số loại vitamin không giống nhau giúp triệt tiêu và loại trừ tình trạng ức chế một số lọai vi khuẩn này trên da. Mẹo trị mụn trứng cá với mật ong được rất nhiều người quan tâm và dùng bởi mật ong có thể làm sạch, se khít lỗ chân lông, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân bên ngoài gây hại cho cấu trúc da.
Lượng kháng sinh tự nhiên trong mật ong có tác dụng không nhỏ trong việc điều chữa chứng viêm da, kháng khuẩn loại trừ từng tế bào da bị vi khuẩn làm tổ và khiến cho da hết mụn hơn. Không 1 số loại trừ mụn trứng cá, mật ong còn có khả năng loại trừ các loại mụn khác nữa như mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen,... Mật ong mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, tái tạo tế bào da mới, loại trừ các tế bào da chết và hạn chế quá trình hình thành nhờn. Bên cạnh đó , loại sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên này còn giúp cân bằng độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da mịn màng, trắng sáng hơn cả.

2 Phương pháp điều chữa mụn bằng mật ong

Mẹo chữa mụn trứng cá với mật ong đã được 1 số cung tần mĩ nữ sử dụng từ xa xưa, nhưng không một số thế khả năng của mật ong còn được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước dùng để chế tạo ra những loại sản phẩm chăm sóc da mịn màng và trắng sáng. Dưới đây là tổng hợp 2 phương pháp chữa mụn bằng mật ong mà chị em nên biết:
+ Mật ong và chanh: sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh và một thìa mật ong trộn đều. Thấm bông gòn lên hỗn hợp này rồi massage nhẹ nhàng lên da, sau đó rửa sạch với nước lạnh trong 15 phút sau khi đắp mặt nạ.
+ Mật ong và trà xanh: đây là nguồn nguyên liệu thực hiện đẹp cực công hiệu cho da, không 1 số xóa bỏ mụn một biện pháp hữu hiệu mà còn có tác dụng không nhỏ trong việc chăm sóc da, thực hiện sạch lỗ chân lông và làm mềm da, giúp da trắng sạch mụn tuyệt vời nhất. Cũng tương tự như mẹo trị mụn trứng cá từ mật ong và chanh, người dùng trộn hỗn hợp mật ong cùng trà xanh, đắp lên da mặt khoảng 15 phút và rửa lại với nước ấm để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn khó chịu.

Trên đây là 2 cách chăm sóc da mụn được nhiều chị em sử dụng nhất hiện nay . Chúc các bạn điều chữa mụn hiệu quả !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều