Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Thay bằng phải tốn kém chi phí đến các trung tâm điều trị mụn hay kem trị mụn đắt tiền .Vì sao bạn không dùng qua các cách thức làm đẹp từ tự nhiên nhỉ? Điều trị mụn trứng cá bằng những cách tự nhiên vừa đỡ tốn tiền lại còn hoàn toàn lành tính đối với làn da, có thể áp dụng dài ngày.

Cách trị mụn trứng cá nhanh chóng nhờ trái sung


Sung là loại trái dân gian, quả sung có vị chát có thể ăn sống kèm với thịt cầy, thịt dê, sung muối đưa cơm rất được ưa chuộng trong các bữa cơm của người Việt Nam. Theo các bác sĩ quả cây sung hay lá cây sung có tính kiềm giúp cân bằng độ PH cho làn da ở mức 4-4.5. Độ PH của da được kiểm soát làm hạn chế sự xuất hiện mụn. Nhựa sung có đặc tính sát trùng là cách thức điều trị mụn độc tác dụng bất ngờ.
Chị em có thể dùng trái sung hoặc lá sung  còn tươi, lấy dao cắt hoặc khía cho nhựa trái sung chảy ra, bôi nhựa trực tiếp lên những vùng da bị mụn. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, sau 1 tuần đắp mặt nạ này các bạn có thể nhận thấy tình trạng mụn giảm đi nhanh chóng

Điều trị mụn nhờ quả mơ rừng

Trái mơ thì đã quá thân quen tuy nhiên với những bạn ở miền đồng bằng hiếm người biết đến lá mơ rừng có hình dạng như thế nào. Lá mơ rừng có vô số chất dinh dưỡng có khả năng chống vi khuẩn.Lượng vitamin trong lá mơ còn giúp dưỡng làn da mịn và trắng trẻo. Trái mơ và lá cây mơ là bí quyết làm đẹp của rất nhiều cô gái miền núi, trung du.
Lấy 7 quả mơ rừng rửa sạch, gọt lấy phần thịt trái, phần hạt quả mơ đập ra lấy phần nhân đem máy sinh tố xay nhuyễn trộn cùng phần thịt quả rồi đem bôi trực tiếp lên nơi vùng da mụn. Đến buổi sáng hôm sau rửa lại với nước sạch. Thay bằng trái mơ chị em dùng lá cây mơ, rửa với nước rồi xay nhuyễn đắp trực tiếp lên nốt mụn trứng cá trong khoảng 15 phút sau đó vệ sinh lại với nước. Không giống trái cây mơ, lá mơ khá nhiều nhựa chi nên sau khi đắp rửa mặt sạch sẽ với nước nước sạch.
Tiến hành 2 ngày một lần sẽ nhanh đem lại tác dụng điều trị mụn trứng cá. Phương pháp này chỉ có tác dụng điều trị bỏ những loại mụn nhẹ như là mụn mụn cám, mụn đầu đen. Trường hợp các loại mụn trứng cá viêm nhiễm bạn nên dùng Zinc để điều hòa lượng dầu nguyên nhân trực tiếp gây nên  mụn trứng cá bên cạnh đấy còn bổ sung thêm vitamin A, B6, C, E giúp dưỡng da sau khi điều trị mụn
Củ khoai lang-cách thức loại bỏ mụn trứng cá độc lạ từ tự nhiên
Khoai lang giàu tinh bột, vitamin A, B6 và C và các chất dinh dưỡng không chỉ chăm sóc cho cơ thể mà còn rất tốt cho làn da. Mặt nạ khoai lang giúp hút mụn nên có tác dụng đánh bay mụn trứng cá hiệu quả, thêm vào đó vitamin trong khoai lang cũng nuôi dưỡng mịn màng, tươi sáng.
Các bạn chuẩn bị 70g khoai lang cùng với một thìa mật ong (hoặc mật mía). Hấp chín chỗ củ khoai lang, bỏ vỏ sử dụng thìa nghiền nát. Trộn phần khoai lang với mật mía cho thật đều, đắp lên nốt mụn thư giãn trong 30 phút rồi vệ sinh lại với nước ấm. Chăm chỉ thực hiện 2 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả loại bỏ mụn như mong muốn.
Ba cách thức trị lạ lẫm nhờ thiên nhiên vừa rồi chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả mà các bạn gái không biết tới. Bên cạnh đó để biết nhiều hơn các cách thức đánh bay mụn độc lạ khác các bạn tham khảo kemtrimunmy.com.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều