Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Top 3 phương pháp điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhất tại nhà sau đây sẽ giúp chị em phụ nữ có được làn da mịn màng, hết mụn không tỳ vết. Dễ dàng với một số vật liệu sẵn có trong bếp, mọi người đã có được làn da đẹp như mong muốn.

Xông hơi - biện pháp chữa mụn trứng cá nhanh nhất

Một trong các cách thức điều chữa mụn trứng cá tốt nhất ở nhà được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm bây giờ . Đây là cách thức tự nhiên dưỡng da tuyệt vời , làm co giãn lỗ chân lông và tống sạch những lớp mụn cứng đầu ra khỏi da. Nếu người dùng biết kết hợp những loại thảo dược thiên nhiên cho da đẹp hơn thì nên dùng thêm ngải cứu, gừng, tía tô, chanh, sả,... kết hợp, nấu thành một nồi và làm xông da mặt.


Bên cạnh sử dụng cách thức hấp hơi lên mặt này, bạn cũng có thể chăm sóc da nhờ nước ấm. Dùng khăn lau mặt nhúng vào nước ấm, sau đó massage nhẹ nhàng lên vùng da mặt hoặc đắp khăn này lên da mặt để da hấp thụ hơi nóng và giãn nở lỗ chân lông. sau cùng cất khăn, lau sạch da mặt và dùng thêm mặt nạ hoặc kem dưỡng da nếu muốn .
Tuy vậy với cách thức chăm sóc da này, người bị mụn chỉ nên dùng từ 1-2 lần/tuần nhằm tránh tình trạng lỗ chân lông đàn hồi quá lớn gây ảnh hưởng đến cấu trúc da.

Cách chữa mụn trứng cá công hiệu nhất ở nhà với Baking Soda

Baking Soda là vật liệu được đánh giá là cách chữa trị mụn trứng cá nhanh nhất giúp loại trừ tế bào da chết, xóa lớp bụi bẩn cứng đầu đồng thời tăng cường độ ẩm cho da, tăng độ giãn nở hữu hiệu.
cách chăm sóc da với baking soda cũng khá dễ dàng , người sử dụng chỉ cần phải dùng một thìa baking soda trộn với một ít nước để tạo thành hỗn hợp sánh mịn và đắp lên mặt để có được làn da mịn màng nhất. Sau khoảng 3-5 phút thì mở đầu rửa sạch da mặt và có thể lặp lại lần 2, 3 trong tuần nếu bạn thấy tình trạng mụn vẫn chưa thuyên giảm.
Tuy vậy với một làn da nhạy cảm thì đây không được đánh giá là cách thức chữa trị mụn trứng cá hiệu quả nhất tại nhà bởi 1 số chất loại trừ trong baking soda sẽ khiến da các bạn bị bào mòn, gây ra những kích thích không đáng có khiến da bị lão hóa nhanh.

Bột yến mạch dưỡng da mụn hoàn hảo

Nếu như xông hơi và baking soda là sản phẩm giúp xóa tế bào chết cho da mụn hoàn hảo thì bột yến mạch lại là vật liệu chăm sóc da từ bên ngoài, giúp da mịn màng, tăng cường độ ẩm, độ trắng mịn cho da đẹp nhất. Bên cạnh đó , bột yến mạch còn có tác dụng thực hiện đàn hồi các lỗ chân lông, hút đi lượng nhờn dư thừa đồng thời giúp da dưỡng trắng toàn diện.


Người dùng có thể làm cách thức chữa mụn trứng cá nhanh nhất với bột yến mạch như sau: sử dụng sữa chua không đường, chanh, mật ong, bột yến mạch theo tỷ lệ 2:1:1:4 trộn đều. Đắp mặt nạ này khi tình trạng da đã được làm sạch, sau cuối sau 20 phút đắp mặt nạ thì rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện cách dưỡng da hoàn hảo này 3 làn/tuần mọi người sẽ có làn da mịn, sạch mụn trứng cá nhất. Không chỉ vậy , để chữa trị mụn ngay từ nội tiết bên trong, người bị mụn nên quan tâm tới việc dưỡng da với kẽm Zinc for Acne. Đây là loại kẽm có chứa hàm lượng zinc, vitamin, và tinh dầu hoa tầm xuân vừa đủ giúp tăng cường diều tiết nhờn, các hoocmon trên da. Bên cạnh đấy , tăng thêm độ giãn nở cho da, giúp da trẻ hóa, trắng sáng và sạch mụn hoàn hảo .  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều