Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Chanh là một trong số 1 số phương pháp điều chữa mụn công hiệu nhất hiện nay , mang đến cho phái đẹp khả năng điều trị mụn cực kì hữu hiệu cho mọi loại da. Sau đây là các cách dùng chanh cho da mà phái đẹp nên biết.

Công dụng của chanh trong việc chữa trị mụn

Chanh có khả năng không nhỏ trong việc điều trị mụn. Đây được đánh giá là cách thức chữa trị hết mụn nhanh nếu biết sử dụng đúng những và sử dụng đúng cách cho loại da của mình. Bởi trong chanh có chứa hàm lượng các vitamin có lợi cho da như vitamin C, vitamin P, hàm lượng những axit ascorbic kết hợp cùng phytoncides đem tới tính sát khuẩn cao cho da. Đây là chất giúp cho việc loại trừ những vi khuẩn gây nên mụn nhanh chóng nhất, đồng thời làm tiêu viêm, kháng sinh và giúp da nhanh chóng liền sẹo.
Lượng axit ascorbic hoạt động như là chất xúc tác, có công dụng làm se khít lỗ chân lông, làm mờ 1 số nốt mụn và se tự nhiên một số nốt viêm đấy . Các phương pháp điều chữa mụn hiệu quả nhất làm thành công cũng nhờ phần lớn từ loại axit này. Không 1 số thế, loại quả này còn được biết tới là loại thuốc chữa trị những điểm yếu trên da cực kì thành công. Loại trừ 1 số nốt sưng viêm, vết thâm khó chịu trên da mà bạn dễ dàng thực hiện ngay ở nhà .


1 số phương pháp chữa trị mụn hiệu quả nhất với chanh


+ Dùng nước cốt chanh: Massage nước cốt chanh trực tiếp lên da mặt bạn . Để yên thư giãn trong vòng 3 phút và rửa sạch với nước lạnh rồi thoa thêm kem dưỡng ẩm để giúp tăng cường độ đàn hồi cho da hiệu quả nhất. Nên thực hiện mặt nạ này 2 lần/tuần để chữa mụn, tránh mỏng da và giúp da mịn màng nhất.
+ Sử dụng chanh, mật ong: đây là cách mà các cung tần mĩ nữ thường dùng . Sử dụng nước cốt chanh và mật ong trộn đều theo tỉ lệ 1:1 rồi đắp lên mặt đã rửa sạch với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Sau đó rửa sạch da mặt khoảng 10 phút đã đắp xong, và sau cùng dùng thêm kem dưỡng da, dưỡng ẩm, dưỡng da mịn màng, hết mụn .
Bên cạnh 1 số cách thức chữa trị mụn tốt nhất từ chanh như trên, chị em cũng có thể sử dụng thêm kẽm chữa trị mụn từ bên trong để điều tiết nội tiết tố. Zinc for Acne là sản phẩm được rất nhiều phái đẹp từ Hoa Kỳ tin dùng , mang tới biện pháp điều trị sạch mụn nhanh dễ dàng thực hiện , đồng thời làm sạch da hoàn hảo .

Mỗi ngày, chị em nên uống từ 1-2 viên kẽm sau bữa ăn, cung cấp thêm khoáng chất kẽm, tăng cường hàm lượng vitamin và giúp da hết mụn tuyệt đối nhờ tinh dầu hoa tầm xuân trong kẽm. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều