Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cách thức trị mụn nhanh và tốt với thảo dược thiên nhiên được nhiều người quan tâm, sử dụng . Hãy cùng tham khảo các cách trị mụn trứng cá nhanh và công hiệu nhất qua bài viết sau đây .

Cách điều trị mụn nhanh và hiệu quả với lô hội





Biện pháp điều trị mụn trứng cá nhanh và công hiệu nhất với lô hội được nhiều chị em lựa chọn hơn hẳn. Nhựa lô hội là một trong các vật liệu để làm đẹp cực chuẩn, cho chị em làn da mịn màng, sạch mụn . dùng nhựa này massage nhẹ nhàng lên da mặt, sau đấy khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch và sử dụng thêm kem để dưỡng ẩm. Mỗi tuần sử dụng từ 2-3 lần mặt nạ này chắc chắn da sạch mụn nhanh chóng.
Bên cạnh cách sử dụng trực tiếp nhựa lô hội, người sử dụng cũng có thể dùng cách chăm sóc da và cơ thể bằng phương pháp dùng nước lô hội uống hàng ngày. 1 ngày một cốc đủ để người sử dụng giải độc da, làm sạch da, điều tiết nhờn, loại trừ hết mụn .

Phương pháp trị mụn nhanh và công hiệu từ lòng đỏ trứng gà

Cách điều chữa mụn trứng cá nhanh và tốt nhất với lòng đỏ trứng gà đã được rất nhiều cung tần mỹ nữ dùng từ thời xa xưa. Lòng đỏ có chứa hàm lượng vitamin A rất tốt cho da, giúp điều chữa mụn và dưỡng da siêu hiệu quả .
Chị em nên dùng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ rửa sạch da mặt, làm trắng và sau đó sử dụng mặt nạ trứng gà. Dùng lòng đỏ trứng gà đánh đều rồi massage nhẹ nhàng lên da mặt khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa với nước sạch để làn da sạch mụn tuyệt vời . Người dùng cũng có thể dùng thêm mật ong trộn với lòng đỏ trứng gà để tăng khả năng kháng khuẩn.

Cách chữa mụn nhanh và tốt bằng kẽm điều trị mụn Zinc for Acne




Kẽm chữa trị mụn Zinc for Acne được đánh giá là cách điều chữa mụn trứng cá nhanh và hiệu quả nhất hiện giờ , được hơn 36 triệu chị em Hoa Kỳ tin dùng và đem đến hiệu quả điều trị mụn hữu hiệu nhất.
Trong kẽm có chứa hàm lượng kẽm yếu tố , những khoáng chất từ vitamin A, B6, C, D, E, hàm lượng tinh dầu hoa tầm xuân rất hiệu quả cho da mụn. Kẽm có tác dụng điều chữa mụn, cân bằng nội tiết tố, cân bằng độ ẩm, giúp tái tạo da bị vết thương hở. Vitamin trong kẽm có khả năng chống oxy hóa, tăng cường độ giãn nở . Hàm lượng collagen trong tinh dầu hoa tầm xuân giúp da mịn màng, trắng sáng, trẻ trung và căng mịn.
Chúc các bạn điều trị mụn thành công !



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều