Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Dầu dừa là thần dược điều chữa mụn từ thiên nhiên mà được rất nhiều phái đẹp tin dùng. Sau đây là phương pháp chữa trị mụn từ dầu dừa cực kỳ công hiệu cùng tham khảo nhé !

Trong dầu dừa có tính axit lauric và axit capric giúp bảo vệ làn da khỏi nhiễm trùng. Khi áp dụng trên da, một số loại axit này chuyển đổi thành Monocaprin, thay thế 1 số lớp bảo vệ trên da,

Ngoài ra, dầu dừa tăng khả năng trao đổi chất và cân bằng bài tiết hormonne trong cơ thể giúp giảm sạch mụn trứng cá.

Dầu dừa còn giúp trị lành các tổn thương cho làn da mụn một cách thức nhanh chóng và công hiệu.


Biện pháp chữa mụn bằng dầu dừa hiệu quả

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm. Dùng nước ấm sẽ giúp cho lỗ chân lông của mọi người mở ra khiến cho lượng dầu dừa hấp thu vào da mặt mọi người được nhiều hơn và sâu hơn.

Bước 2: Sau khi rửa mặt xong bạn sử dụng khăn sạch lau mặt thật sạch nước.
Bước 3: Lấy khoảng 1 muỗng cà phê dầu dừa vào lòng bàn tay sau đấy thoa đều khắp da mặt đặc biệt là các vùng hay bị nhiều mụn và xoa bóp nhẹ nhàng. Mọi người nên sử dụng dầu dừa nguyên chất ép lạnh để dảm bảo các dưỡng chất có trong dầu dừa còn nguyên vẹn để mặt nạ dầu dừa điều trị mụn có công dụng hơn.

Bước 4: Sau khi xoa đều và matxa xong các bạn nên nằm thư giãn khoảng 15 phút để dầu dừa thấm sâu hơn sau đấy rửa mặt lại bằng nước lạnh và sữa rửa mặt để giúp da mặt các bạn thông thoáng và lỗi chân lông được se khít lại.

Phía trên đó là phương pháp trị mụn công hiệu bằng dầu dừa. Không những trị sạch mụn trứng cá mà tất cả những loại mụn đầu đen, mụn bọc đều có thể loại bỏ. chúc mọi người thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều