Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Thay việc bỏ đi sau khi ăn các bạn nên giữ lại vỏ cảm bởi vì nó là một dược liệu điều chữa được nhiều căn bệnh. Một trong số đó là trị mụn đặc biệt là mụn đầu đen và mụn trứng cá. Cùng với ... tìm hiểu cách trị mụn nhờ vỏ cam nhé !

Tác dụng vỏ cam chữa bệnh:


Theo thống kê thì vỏ cam có chứa hàm lượng lớn tinh dầu. Tinh dầu vỏ cam có tính axit mạnh đồng thời có khả năng kháng khuẩn cao.

Vỏ cam giúp cải thiện hệ tiêu hóa, đẩy lùi tình trạng đầy bụng, ợ hơi, ợ nóng, ợ chua và buồn nôn. Không những thế, vỏ cam còn có công dụng mang lại cảm giác thèm ăn và ngon miệng

Vỏ cam chứa rất nhiều loại tinh dầu quan trọng có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm. Tinh dầu D-lomonene trong vỏ cam có công dụng trung pha a xít trong dạ dày và duy trì những hoạt động bình thường của ruột. Không chỉ vậy, tinh dầu này cũng giúp sức các chức năng gan hoạt động thông thường.

Vỏ cam còn có tác dụng tiêu đờm, giảm ho và giảm hen suyễn…

Tác dụng vỏ cam làm đẹp và chữa mụn:


Vật liệu chuẩn bị:

Vỏ cam được lấy từ 1 quả cam.
1 thìa cafe mật ong hoặc dầu dừa nguyên chất.
1 thìa cafe tinh bột nghệ.
3 thìa cafe sữa tươi không đường.

Cách chữa mụn trứng cá và mụn đầu đen bằng vỏ cam như sau:

1. Đầu tiên chị em xay nhuyễn hoặc băm nhuyễn vỏ cam.

2. Tiếp theo các bạn cho hổn hợp vào và trộn đều thành một hổn hợp sền sệt.

3. Sau khi bạn đã rửa mặt sạch sẽ, mọi người đắp hỗn hợp này lên da mặt hoặc nơi da cần chữa mụn trứng cá hay chữa trị mụn đầu đen.

4. Mọi người chờ khoảng 20-30 phút.

5. Cuối cùng chúng ta rửa lại mặt bằng nước ấm.

Các bạn ứng dụng phương pháp điều trị mụn bằng vỏ cam khoảng 1 lần/tuần. Sau 2 tới 3 tuần mọi người mụn hoàn toàn bị xóa bỏ nhanh chóng lấy lại nàn da trắng sáng, mịn màng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều