Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Nước vo gạo mỗi ngày mà bạn vẫn xem là đồ thừa đổ đi lại có một khả năng cực kì hoàn hảo đấy là có thể thổi bay một số loại mụn cứng đầu nhất. Bạn đã biết ?

Phương thức điều mụn nhờ nước vo gạo

Mụn từ xưa đã là nỗi lo của mọi người trẻ hơn nữa phái đẹp. Họ luôn vất vả đi kiếm tìm cho mình công thức chữa trị mụn mà không thành dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang. Bài viết sau đây xin giới thiệu tới bạn cách thức điều chữa mụn bằng nước vo gạo tự nhiên an toàn mà hoàn toàn hết mụn.

Sau khi vo gạo xong bạn để nguyên cho nước vo gạo lắng xuống. Khoảng 1h, sau đó bạn gạn hết phần nước phần trên đi. Nước vo gạo sẽ ngưng tụ dưới đáy chậu, đó là nguyên liệu điều trị mụn tuyệt vời.

rửa mặt thật sạch, sau đó Massage đều khuôn mặt mặt bằng nguyên liệu đó. Để khoảng từ 10 tới 15 phút bạn đi rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần, sau 5 đến 7 ngày các bạn sẽ hoàn toàn sạch mụn trứng cá.

 Không chỉ vậy mọi người thực hiện theo liệu pháp này thường xuyên sẽ làm mờ một số loại mụn đầu đen, nám , tàn nhang cứng đầu nhất.

Cách chữa trị mụn bằng kẽm trị mụn

Cách chữa trị mụn bằng nước vo gạo thường mất nhiều thời gian chờ đợi mới nhận được. Điều này không tiện cho nhiều người, ảnh hưởng tới công việc. Mặc khác, đối với những người có làn da mẫn cảm sẽ dễ bị dị ứng, nổi mụn, đỏ. Bởi vì vậy phương pháp trị mụn này chưa phải tối ưu nhất.

Hiện tại, có một sản phẩm trị mụn mới đó là kẽm chữa mụn mỹ đã được 37 triệu chị em Hoa Kì tin dùng. Không một số trị sạch hoàn toàn mụn trên mặt mà còn ngăn ngừa quá trình hình thành mụn trên da. Hàng ngày, mọi người chỉ cần phải uống 2 viên kẽm là đã hoàn toàn xóa bay mọi loại mụn chỉ sau 10 đến 15 ngày rồi. Quá hoàn hảo phải không ?

Qua đây ta đã biết được thêm 1 mẹo điều chữa mụn hoàn toàn mới nữa đấy là sử dụng nước vo gạo. Chỉ cần áp dụng một số cách chữa mụn dễ dàng qua cẩm nang kemtrimunmy.blogspot.com là mọi người có thể xóa bay mọi loại mụn khó chữa nhất rồi. Chúc các bạn điều chữa mụn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều