Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Top 3 biện pháp điều trị mụn trứng cá công hiệu nhất tại nhà sau đây sẽ giúp chị em có được làn da mịn màng, sạch mụn không tỳ vết. Dễ dàng với một số nguyên liệu sẵn có trong bếp, mọi người đã có được làn da đẹp như mong muốn.

Xông hơi - phương pháp điều chữa mụn trứng cá nhanh nhất

Một trong 1 số cách thức điều trị mụn trứng cá tốt nhất ở nhà được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm hiện tại . Đây là biện pháp tự nhiên chăm sóc da tuyệt vời , làm giãn nở lỗ chân lông và tống sạch 1 số lớp mụn cứng đầu ra khỏi da. Nếu người sử dụng biết kết hợp 1 số loại thảo dược thiên nhiên cho da đẹp hơn thì nên sử dụng thêm ngải cứu, gừng, tía tô, chanh, sả,... kết hợp, nấu thành một nồi và thực hiện xông da mặt.






Bên cạnh sử dụng biện pháp hấp hơi lên mặt này, bạn cũng có thể chăm sóc da nhờ nước ấm. Dùng khăn lau mặt nhúng vào nước ấm, sau đấy massage nhẹ nhàng lên vùng da mặt hoặc đắp khăn này lên da mặt để da hấp thụ hơi nóng và giãn nở lỗ chân lông. sau cuối cất khăn, lau sạch da mặt và sử dụng thêm mặt nạ hoặc kem chăm sóc da nếu cần .
Tuy vậy với cách dưỡng da này, người bị mụn chỉ nên sử dụng từ 1-2 lần/tuần nhằm tránh tình trạng lỗ chân lông co giãn quá lớn gây ảnh hưởng tới cấu trúc da.

Cách chữa trị mụn trứng cá tốt nhất ở nhà với Baking Soda

Baking Soda là nguyên liệu được đánh giá là cách chữa mụn trứng cá nhanh nhất giúp loại trừ tế bào da chết, loại trừ lớp bụi bẩn cứng đầu đồng thời tăng cường độ ẩm cho da, tăng độ giãn nở hữu hiệu.
cách thức dưỡng da với baking soda cũng khá đơn giản , người sử dụng chỉ cần dùng một thìa baking soda trộn với một ít nước để tạo thành hỗn hợp sánh mịn và đắp lên mặt để có được làn da mịn màng nhất. Sau khoảng 3-5 phút thì bắt đầu rửa sạch da mặt và có thể lặp lại lần 2, 3 trong tuần nếu mọi người thấy tình trạng mụn vẫn chưa thuyên giảm.
Tuy nhiên với một làn da nhạy cảm thì đây không được đánh giá là cách điều trị mụn trứng cá công hiệu nhất ở nhà bởi một số chất xóa trong baking soda sẽ khiến da bạn bị bào mòn, gây ra một số kích thích không đáng có khiến da bị lão hóa nhanh.

Bột yến mạch chăm sóc da mụn tuyệt vời

Nếu như xông hơi và baking soda là sản phẩm giúp loại trừ tế bào chết cho da mụn hoàn hảo thì bột yến mạch lại là vật liệu chăm sóc da từ bên ngoài, giúp da mịn màng, tăng cường độ ẩm, độ trắng mịn cho da đẹp nhất. Bên cạnh đó , bột yến mạch còn có khả năng làm đàn hồi một số lỗ chân lông, hút đi lượng nhờn dư thừa đồng thời giúp da chăm sóc trắng toàn diện.





Người sử dụng có thể thực hiện phương pháp điều chữa mụn trứng cá nhanh nhất với bột yến mạch như sau: sử dụng sữa chua không đường, chanh, mật ong, bột yến mạch theo tỷ lệ 2:1:1:4 trộn đều. Đắp mặt nạ này khi tình trạng da đã được làm sạch, sau cuối sau 20 phút đắp mặt nạ thì rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện cách thức dưỡng da hoàn hảo này 3 làn/tuần mọi người sẽ có làn da mịn, hết mụn trứng cá nhất. Không chỉ vậy , để trị mụn ngay từ nội tiết bên trong, người bị mụn nên quan tâm tới việc dưỡng da với kẽm Zinc for Acne. Đây là loại kẽm có chứa hàm lượng zinc, vitamin, và tinh dầu hoa tầm xuân vừa đủ giúp tăng cường diều tiết nhờn, một số hoocmon trên da. Bên cạnh đó , tăng thêm độ co giãn cho da, giúp da trẻ hóa, trắng sáng và sạch mụn tuyệt vời .  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều