Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Thay vì phải tốn kém tiền đến các Spa thẩm mỹ hay mỹ phẩm đắt tiền .Vì sao các bạn gái không dùng qua các cách làm đẹp từ thiên nhiên chứ? Loại bỏ mụn bằng những phương pháp tự nhiên vừa tiết kiệm lại còn hoàn toàn lành tính với làn da, có thể sử dụng dài ngày.

Phương pháp loại bỏ mụn nhanh chóng trái sung

Sung là loại quả dân dã, sung tính chát có thể ăn sống kèm với thịt cầy, thịt dê, món sung muối đưa cơm rất được ưa chuộng trong các bữa ăn của người Việt Nam. Theo các chuyên gia da liễu trái cây sung hay lá sung có tính kiềm giúp cân bằng độ PH cho làn da ở mức 4-4.5. Độ nhờn của da được kiểm soát giúp giảm sự xuất hiện mụn trứng cá. Nhựa sung có tính sát trùng là phương pháp điều trị mụn trứng cá độc tác dụng bất ngờ.
Lá sung cũng có tác dụng trị mụn
Các bạn có thể dùng quả sung hoặc lá sung  còn tươi, lấy dao cắt hoặc khía để cho nhựa trái sung chảy ra, bôi nhựa trực tiếp lên những vùng da bị mụn trứng cá. Thực hiện mỗi ngày, chỉ sau 1 tuần đắp mặt nạ các bạn có thể nhận thấy tình trạng mụn trứng cá giảm đi đáng kể

Đánh bay mụn trứng cá nhờ quả mơ rừng

Mơ thì không có gì xa lạ tuy nhiên với những bạn ở miền đồng bằng ít ai biết được lá mơ rừng có dáng dấp như thế nào. Lá mơ rừng chứa rất nhiều chất có khả năng diệt viêm.Những vitamin ở trong lá mơ có tác dụng dưỡng da mịn màng và trắng trẻo. Trái cây mơ cũng như lá cây mơ là phương pháp làm đẹp của rất nhiều phụ nữ miền núi, trung du.
trị mụn bằng mặt lạ quả mơ
Chuẩn bị vài trái mơ xanh rửa cho sạch, giữ lại phần thịt, phần hạt trái mơ đập ra lấy phần nhân đem nát cùng phần thịt trái rồi đem thoa trực tiếp lên nơi vùng da mụn. Để qua đêm rồi buổi sáng hôm sau rửa lại với nước. Nếu không dùng quả mơ các bạn dùng lá mơ, rửa sạch rồi xay nát thoa trực tiếp lên vùng da mụn trứng cá trong thời gian 25 phút rồi vệ sinh lại cùng nước ấm. Khác với quả cây mơ, lá mơ chứa nhiều nhựa vì vậy sau khi thực hiện xong rửa mặt sạch sẽ với nước ấm.
Làm 2 ngày 1 lần sẽ nhanh chóng đạt tác dụng trị mụn trứng cá. Mặt nạ chỉ có hiệu quả điều trị bỏ các loại mụn trứng cá nhẹ ví dụ như mụn đầu trắng, mụn đầu đen. Đối với các loại mụn nặng hơn bạn nên uống Kẽm Zinc For Acne để điều hòa lượng nhờn tác nhân trực tiếp gây  mụn trứng cá cũng như chứa vitamin A, B6, C, E giúp dưỡng da sau khi điều trị mụn trứng cá

Khoai lang-cách thức loại mụn trứng cá từ thiên nhiên

Khoai lang giàu tinh bột, vitamin A, B6 và C và các dưỡng chất không chỉ bổ ích cho sức khỏe mà cũng rất bổ cho da bạn. Mặt nạ khoai Lang giúp hút nhân mụn nên có tác dụng điều trị mụn trứng cá hiệu quả, thêm vào đó dinh dưỡng trong củ khoai lang cũng dưỡng da mịn mà, tươi tắn.
Trị mụn bằng củ khoai lang
Các bạn lấy 50g củ khoai lang với 1 thìa mật ong (hoặc mật mía). Hấp chín phần củ khoai lang, bóc vỏ rồi dùng thìa nghiền nhuyễn. Trộn phần củ khoai lang với mật mía sao cho thật đều, thoa lên nốt mụn nằm thư giãn tầm 20-30 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện ba lần/tuần sẽ đem đến kết quả trị mụn như mong muốn.
3 phương pháp loại bỏ độc đáo từ tự nhiên vừa rồi chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả mà chị em không ngờ tới. Bên cạnh đó để có phương pháp trị mụn hiệu quả hơn bạn đọc thêm kemtrimunmy.com.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều