Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Mặt nạ chữa mụn từ tự nhiên ngày càng được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Bên cạnh tính an toàn các loại mặt nạ điều trị mụn từ thiên nhiên cực kì dễ kiếm và tiết kiệm. Bạn hẳn đã rất quen với các loại mặt nạ từ quả trị mụn nhưng không mấy ai có thể biết
Mặt nạ trị mụn từ rau cải xanh có đem lại hiệu quả trị mụn như mong muốn?
Mặt nạ trị mụn hiệu quả từ rau xanh
Nếu trước kia bạn đã quá quen thuộc với mặt nạ trị mụn trứng cá dưỡng da từ các loại củ (gừng, sả. khoai tây, khoai lang…) hay các loại quả (chanh, cam, chuối…) thì giờ đây các bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi tác dụng trị mụn trứng cá cực hiệu quả. Với sự ưu ái đến từ thiên nhiên các loại rau xanh ở nước ta rất phát triển. Giá thành rẻ, sẵn có, các loại rau xanh làm mặt nạ chữa mụn trứng cá, dưỡng da hiệu quả không kém gì các loại mỹ phẩm đắt tiền.
Các loại rau xanh như cải canh, rau cải xoong, lá rau ngót, lá cải trắng... rất nhiều vitamin  nguyên tố khoáng, có vai trò diệt khuẩn tự nhiên, chống lại lão hóa. Các bạn có thể nấu các món ăn từ rau xanh để thanh lọc cơ thể hoặc sử dụng mặt nạ để điều trị mụn hiệu quả nhanh chóng.
Tuy nhiên cải xanh chỉ có tác dụng chữa những đốm mụn trứng cá đơn giản như là mụn cám, mụn đầu đen còn các loại mụn trứng cá có hiện tượng viêm nhiễm khác như là mụn bọc, mụn mủ thì hầu như không có tác dụng điều trị. Những loại mụn trứng cá này cực kỳ khó điều trị vì vậy cần có cách điều trị mụn trứng cá từ bên trong để loại bỏ nguyên nhân gây nên mụn. Hằng ngày chị em nên uống 2 viên kẽm Zinc For Acne kết hợp với dùng mặt nạ trị mụn  từ  rau xanh để điều trị mụn tận gốc. Dựa trên việc bổ sung nguyên tố kẽm, Zinc For Acne kiểm soát được lượng bã nhờn tiết ra vì thế nên mụn không mọc thêm được nữa. Hơn nữa kẽm còn tăng cường khả năng kháng viêm, kháng khuẩn làm
những vùng da mụn đỡ xưng viêm nhanh chóng.
Mặt nạ điều trị mụn trứng cá từ rau cải xoong
Rau cải xoong hay còn gọi là xà lách xoong rất nhiều dinh dưỡng như là beta-carotene, vitamin B1, vitamin B6 và những vitamin tan trong dầu như vitamin E, vitamin K. Thêm váo đó cải xoong chứa hàm lượng nhiều các nguyên tố khoáng rất tốt cho sức khỏe như là iodine, sắt, canxi, magiê, kẽm. Qua kết quả nghiên cứu các nhà khoa học còn phát hiện rằng quercetin có tính sát khuẩn, chống dị ứng, chống oxy hóa, giúp cơ thể chống lại các gốc tự do. Dưỡng chất này vô cùng quý giá,  giúp loại bỏ mụn trứng cá, xóa mờ vết thâm trong thời gian ngắn.
Rau cải xoong điều trị mụn hiệu quả
Cùng với công dụng điều trị làm mờ các vết nám, tàn nhang, chữa trị chàm, ghẻ và các bệnh ngoài da rất hiệu quả. Cách sử dụng cải xoong trị mụn cực kì dễ. Chị em sử dụng một nắm rau cải xoong xay nhuyễn rồi đắp lên vùng da bị mụn trong vòng 10-15 phút rồi gỡ ra rửa lại với nước sạch. Mặt nạ dùng mỗi ngày, sau 2-3 ngày tinh chất lá cải xoong sẽ nhanh lập tức phát huy tác dụng trị mụn.
Rau cải bắp
Cây rau bắp cải có nhiều Vitamin A, E  không những tốt cho cơ thể mà còn rất tốt cho làn da. Bắp cải chứa thành phần chất chống oxy hóa và sắt giúp hồi phục nhanh những tổn thương do mụn mang lại như là thâm và sẹo.
Bạn đắp mặt nạ điều trị mụn trứng cá này trực tiếp lên vùng da bị mụn bị mụn một ngày một lần hoặc chắt lấy nước cốt rồi dùng bông cotton bôi trực tiếp lên những đốm mụn. Chỉ sau 2 tuần điều trị , da sẽ nhanh chóng hết mụn trứng cá, mịn mà như chưa từng có mụn.
Đối với những làn da lắm dầu chị em trộn lá cải bắp đã xay với lòng trắng trứng gà và dầu oliu sau đó đắp lên vùng da bị mụn trứng cá trong 20 phút. làm cách này hàng ngày trước khi đi ngủ sẽ có hiệu quả chữa mụn sau 2-3 tuần dùng phương pháp này.
Làm mặt nạ chữa mụn trứng cá mặt nạ rau ngót trị mụn
Rau ngót chứa rất nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho da mụn như vitamin A, C . Theo như thống kê lượng vitamin C có trong rau ngót lớn hơn nhiều so với trong quả cam hay là ổi. Lá rau ngót rất lành nên thường được sử dụng làm nguyên liệu chế biến các thức ăn cho phụ nữ mới sinh và người ốm dậy. Lượng vitamin có nhiều trong rau ngót được coi là thần dược trị mụn trứng cá, xóa bỏ tàn nhang trên má. Mỗi ngày chị em chỉ cần dùng 15 phút để làm loại mặt nạ chữa mụn này. Rất đơn giản các bạn rửa sạch một nắm rau ngót và một chút gừng chắt lấy nước cốt rồi bôi trực tiếp lên những đốm mụn.
Làm theo cách này 2-3 /tuần những đốm mụn cám sẽ nhanh chóng biến mất.Bạn dùng kết hợp với viên kẽm trị mụn do công ty Sức khỏe cộng đồng Hồng Đức phân phối để loại bỏ những loại mụn cứng đầu hơn.
Làm theo bài viết này chị em sẽ không phải lo nghĩ về mụn nữa.Chúc bạn thành công  khi thực hiện theo phương pháp này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều