Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Mụn đầu đen là một trong những loại mụn trứng cá cứng đầu nhất. Nhưng chị em không cần lãng phí tiền bạc đi đến các thẩm mỹ viện mà không mang lại hiệu quả. Chỉ với nguyên liệu 1 quả chanh tươi bạn có thể hoàn toàn loại bỏ những đốm mụn đầu đen đáng ghét này
Mụn trứng cá đầu đen thường nằm ở vùng chữ T chỗ tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Tuổi dậy thì thường là lứa tuổi gặp tình trạng này nhiều nhất do sự thay đổi đột ngột của nội tiết tố. Khi nội tiết tố thay đổi da tiết ra nhiều dầu hơn. Nhờn kết hợp với bụi bẩn làm vít lỗ chân lông, lâu ngày hình thành nhân mụn đầu đen. Nhất là vùng da mũi, vùng da ít được bạn để ý, nếu như không được làm sạch sạch sẽ rất hay bị lây mụn trứng cá.

Chanh tươi điều trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả
Cách nào để hết sạch mụn đầu đen,  mang lại tác dụng chữa trị mụn trứng cá lâu dài? điều trị mụn đầu đen từ trong ra ngoài để đánh bay mụn trứng cá đầu đen dứt điểm là cách cách khoa học nhất.
Vệ sinh đúng cách với sữa rửa mặt phù hợp đều đặn 2 lần/tuần
Thêm chất dinh dưỡng đầy đủ: các vitamin A, B, C, D, E, .. , các nguyên tố khoáng kẽm, sắt ..để ổn định nội tiết tố từ bên trong. Thông qua việc ăn thêm các loại rau, củ, quả, uống Zinc For Acne bổ sung nguyên tố kẽm và các vitamin cần thiết.
Sử dụng nước chanh tươi làm mặt nạ thiên nhiên loại bỏ mụn.

Cách 1: Cách đánh bay mụn đầu đen ở cánh mũi bằng nước cốt chanh

Nước cốt chanh có nhiều axit citric giúp tẩy bỏ những chất bẩn nằm sâu trong da, không những giúp giảm mụn hiệu quả mà còn làm da bạn sáng lên trông thấy. Thực hiện cách điều trị mụn đầu đen ở cánh mũi bằng nước cốt chanh như sau:
Các bạn rửa mặt sạch sẽ rồi xông hơi với nước ấm để giãn nở lỗ chân lông. Sau đó thoa trực tiếp nước cốt chanh lên vùng da bị mụn cám. Dùng tay massage nhẹ nhàng để những đốm mụn cũng như tế bào da chết bong ra. Sau 10-15 phút thì rửa lại với nước sạch.

Cách 2: Hỗn hợp chanh và lòng trắng trứng giúp loại bỏ mụn đầu đen ở mũi\trên mũi

Lòng trắng trứng gà có rất nhiều chất đạm và giàu vitamin B có công dụng ngừa mụn, chống lại lão hóa và làm trắng sáng làn da. Kết hợp lòng trắng trứng với chanh sẽ đem lại công dụng hoàn mỹ giúp đánh bật mụn trứng cá cứng đầu.
Các bạn chỉ cần dùng 1 lòng trắng trứng gà kết hợp 1 nửa quả chanh vắt lấy nước cốt. Trộn đều hỗn hợp thoa lên vùng da bị mụn đầu đen. Đợi nửa tiếng rồi rửa sạch lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện trong một tuần các bạn sẽ nhận thấy được tình trạng mụn đầu đen giảm nhanh chóng.
Lưu ý: Trong lúc sử dụng mặt nạ nước cốt chanh đánh bay mụn trứng cá đầu đen ở mũi bằng nước cốt chanh da dễ bị bắt nắng vì thế chị em cần bảo vệ mặt cẩn thận khi ra đường cộng với dưỡng ẩm cho da.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều