Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Ngày nay, rất nhiều phái nữ đang đau đầu về sự có mặt của mụn đầu đen. Họ đang tìm kiếm mẹo phá tan mụn đầu đen, đặc biệt hiệu quả , an toàn? Dưới đây được xem là những kinh nghiệm tiêu biến mụn hiệu quả tuyệt đối từ thiên nhiên.

Mụn đầu đen là gì? Mụn này được xem là những vết chấm đen nhỏ tí, mãi mãi trên mũi hoặc làn da mặt của các bạn, điều đó khiến cho người có mụn này mãi luôn cảm thấy khó chịu, đặc biệt là đối với phái nữ. Mụn đầu đen thường thường nổi rất nhiều ở trên vùng mũi, công việc này gây ảnh hưởng rất lớn với chị em, nó khiến cho họ luôn cảm giác mất tự tin vào bản thân. Đồng thời mụn này còn gây cho họ không dám thể hiện bản thân, luôn luôn cảm thấy ngại ngùng trước đám đông. Vậy nên cần phải đánh tan nỗi kinh hoàng cấp tốc, mỗi người hãy cùng đi tìm hiểu về các công thức tan biến mụn đầu đen ngay tức thì nhất từ tự nhiên nhé!

1.Trị mụn đầu đen với sự kết hợp của muối và sữa
Trị mụn đầu đen hiệu quả từ muối và sữa chua
Muối thêm nữa là sữa là sự kết hợp hoàn mỹ để chống lại mụn đầu đen hoàn hảo, bạn chỉ cần thực hiện như sau:
Lấy độ từ 4-5 giọt sữa rồi tiếp đó đem pha kèm muối, tiếp đó quấy tan dung dịch này. Khi muối được hòa quyện thì bắt đầu massage khuôn mặt, kế đó để tầm một phút rồi rửa mặt kèm với nước sạch.
Chú ý: Nếu muối vẫn chưa hòa tan hoàn toàn thì phía trong nhiệm vụ massage lên khuôn mặt mỗi người cần phải nhẹ nhàng. Vì da sẽ tiết ra các chất nhờn để bảo vệ lớp biểu bì, sau khi rửa mặt sạch thì không nên sử dụng bất kỳ vật gì để xoa nên mặt, điều đó có thể tác động tới làn da khuôn mặt bạn.

2. Mặt nạ kết hợp từ trứng và mật ong
Trứng gà được biết tới được xem như là công thức trị mụn đầu đen hiệu quả, nếu mọi người kết hợp mật ong kèm với trứng gà để có thể làm mặt nạ đánh bay mụn lại càng hiệu quả 1 cách bất ngờ. Mặt nạ chống mụn từ hỗn hợp trên sẽ đem đến cho các bạn 1 nước da mịn hơn.
Trong mật ong có hiệu quả nuôi dưỡng làn da rất tốt, dưỡng ẩm , giúp cho các tổn thương ở trên da mau lành lại, bên cạnh đó nó còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất.
Không còn gì có thể tuyệt diệu hơn đối khi sử dụng dung dịch này để tiêu tan mụn đầu đen. Sự kết hợp hoàn mỹ này còn được coi như là một giải pháp giúp trắng ngay lập tức mà chị em phụ nữ không phải tốn nhiều tiền cũng như thời gian để đi nuôi dưỡng làn da tại những chỗ đắt tiền mà không mang lại rất hiệu quả lâu dài.

3. Cơm trị mụn đầu đen
- Chuẩn bị cơm vẫn còn nóng, nắm cơm thành viên nhỏ xíu
- Lấy viên cơm nhỏ xíu vừa nắm đặt lên vùng mũi có chứa mụn đầu đen rồi lăn đều, cơm sẽ có công lực loại bỏ hết những các bụi bẩn
- Tiếp đó đợi tầm 10 phút thì đi rửa khuôn mặt sạch kèm nước lạnh để có an toàn tiêu tan mụn đầu đen cao

4. Trị mụn đầu đen với bùn xanh
Trị mụn hiệu quả từ bùn xanh
Bùn xanh có tác dụng ngăn cản sự mọc đồng thời tiến triển của mụn đầu đen hiệu quả. Mọi người hãy mang các bước dưới đây để đem lại hiệu lực cao cho nước da bị mụn nhé:
- Đầu tiên mỗi người hãy làm sạch sẽ các lỗ chân lông
- Sau đó xoa lên làn da mặt 1 lớp bùn xanh

Mọi người nên áp dụng tiết lộ này 1-2 tuần để đảm bảo rằng các lỗ chân lông sẽ được làm sạch sẽ thường. Từ đó mà những bụi bẩn sẽ không dễ dàng xâm nhập qua các kẽ chân lông, để có thể xuất hiện cùng phát triển loại mụn đầu đen nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều