Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Bôm là cách làm hết mụn cám ở mũi đồng thời là sản phẩm chăm sóc da mụn hữu hiệu nhất có tác dụng lớn cho da khiến nhiều chị em trên thế giới tin dùng và chọn lựa cho làn da nhạy cảm của chính họ được sạch mụn an toàn. Hãy cùng tham khảo cách loại bỏ những đốm mụn xấu xí với táo dưới đây.


Điều trị mụn hiệu quả bằng táo
Bom là loại quả có chứa hàm lượng vitamin A, B, C dồi dào nhất hiện nay. Ngoài ra bom còn có hàm lượng dưỡng chất chống lại oxy hóa trên da loại bỏ những tác nhân khó chịu từ bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp tới da dẻ chị em. Táo bổ sung cho da hàm lượng dưỡng chất hữu ích là axit gly-colic làm sạch từng tế bào trong lỗ chân lông, loại bỏ tế bào gốc tự do, trị mụn và giảm vết thâm hữu hiệu. Trong đó thành phần vitamin C của táo sử dụng cho việc detox cơ thể cực kì hữu hiệu, đồng thời xóa bỏ nhược điểm trên da nhanh chóng.
+ Sử dụng từng lát bôm mỏng nhẹ ngâm trong muối tinh khiết và đắp nhẹ nhàng lên da có chứa mụn. Để công hiệu quả mặt nạ bôm phát huy chị em nên đắp từ 20-30 phút. Hoặc cách an toàn và nhanh nhất chính là xay bom và đắp thẳng lên mặt sau khi gọt vỏ khoảng 15 phút.
+ Mật ong và táo: kết hợp bôm với mật ong rừng theo tỷ lệ 1/3:2 đắp trong khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa lại với nước sạch để giúp da loại bỏ những nốt mụn viêm, sưng đỏ khó chịu.
+ Nước sinh tố từ quả bôm và củ khoai tây cần xay thật nhiều lần để tạo thành nước cốt từ 2 loại trái cây là táo và khoai tây rồi khuấy thật mịn, thật đều sau đó dùng chổi quét mặt nạ quét nhẹ nhàng lên da mặt có mụn đã được rửa sạch với nước và dung dịch rửa mặt dịu nhẹ. Hay cách trị mụn cám trên mũi an toàn nhất là bằng cách chăm sóc da mặt với hợp chất này đắp thẳng lên vùng da có nhược điểm, rửa sạch vào sáng hôm sau.
Nên dùng một quả bôm thoa lên vùng da có mụn - cách làm hết mụn cám ở mũi an toàn được chị em Việt Nam sử dụng khá nhiều và cho bạn một làn da tuyệt vời, sạch mụn, an toàn hữu hiệu. Mọi người nên sử dụng các loại bôm còn nguyên vỏ màu xanh, bom không có độc không bị phun thuốc hay tẩm hóa chất thì như thế mới giúp da sạch mụn hoàn hảo nhất.
Những cách chăm sóc da tốt nhất chính là bổ sung kẽm cho da. Việc uống 2 viên kẽm Zinc for Acne hàng ngày tăng cường khoáng chất điều trị mụn và triệt tiêu các loại nhược điểm như thâm, sẹo và nám da không đáng có khác. Bên cạnh đó kẽm Zinc for Acne này có chức năng phát triển hệ thống sức khỏe, tăng cường và bổ sung cho cơ thể một lớp màng bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài hữu hiệu. Zinc for Acne này có tăng cường dược chất zinc, hàng trăm loại vitamin khác nhau và collagen và estragen có trong tinh dầu tầm xuân hữu hiệu. Mỗi viên kẽm có chứa tới 50mg zinc, hàm lượng giàu có vitamin và collagen khác có lợi cho da. Chính vì vậy dùng thêm lượng kẽm này chính là bổ sung hàm nghìn dinh dưỡng có lợi từ kẽm điều trị mụn tốt nhất.

Hy vọng cùng với cách trị mụn cám trên mũi của bôm cùng kẽm Zinc for Acne qua bài viết này các bạn có quyết tâm loại bỏ mụn hữu hiệu. Hy vọng rằng các bạn sẽ có được làn da mịn màng và thành công trong cách thức điều trị mụn trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều