Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Cám gạo đó là một lớp màng mỏng bọc ngoài hạt gạo là sản phẩm thu được sau quá trình xay sát thóc. Cám gạo ngoài tác dụng dùng làm đồ ăn cho vật nuôi nó còn có 1 tác dụng vô cùng kinh ngạc mà ít ai biết đến đó là chữa trị mụn hiệu quả khi đi cùng với một số dược phẩm chữa trị mụn khác từ thiên nhiên. Cùng đi tìm nhé !

1: Mặt nạ cám gạo và nghệ

Nghệ là loại củ có khá nhiều khả năng, nhất là trong việc giảm mụn, chữa thâm. Do vậy, nếu các bạn có nhiều thời gian, và tình trạng mụn của bạn khá nặng, các bạn có thể trộn đều bột nghệ với cám gạo, cho thêm sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sánh. Sau đó, thoa đều khắp mặt, đắp mặt nạ trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bên cạnh tác dụng chữa mụn của cám gạo, bột nghệ sẽ giúp làm mờ những vết thâm do mụn gây nên và sữa tươi sẽ đem tới cho mọi người một làn da mềm mịn.

2: Cám gạo và cà phê

Có thể nhiều mọi người chưa biết tới tác dụng của cà phê trong việc làm đẹp đúng không nào? Thực tế chúng ta có thể dùng loại bột này để làm mặt nạ khá công hiệu đó mọi người nhé (là cà phê phin đó mọi người nha). Khi bột cà phê kết hợp với cám gạo sẽ giúp bạn điều trị mụn và làm mịn 1 số vùng da sần sùi đồng thời giúp da trắng sáng và mờ vết thâm công hiệu.

Mọi người trộn cám gạo, cà phê phin theo tỉ lệ 1:1, cho thêm nước hoặc sữa tươi không đường rồi đắp lên mặt đều đặn từ 1 đến 2 lần mỗi tuần, mọi người sẽ nhanh chóng thấy được sự cải thiện của làn da nhé!

Đấy là 2 phương pháp loại trừ sạch mụn vô cùng đơn giản hiệu quả ở nhà bằng cám gạo. Chúc mọi người trị mụn thành công !




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều