Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Biện pháp điều chữa mụn bằng trứng gà với chanh là một trong những cách thức điều chữa mụn được rất nhiều chị em phụ nữ tin sử dụng nhất bây giờ. Không những vì nguyên liệu dễ kiếm mà cách thức thực hiện cực kỳ tốt mà đem tới công dụng làm bạn ngạc nhiên. Để hiểu và biết biện pháp thực hiện các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé !

trị mụn bằng trứng gà với chanh

Tại sao trứng gà với chanh có khả năng trị mụn

Ở lòng trắng trứng gà lại chứa vitamin B là thành phần có công dụng cân bằng độ ẩm, chống oxy hóa, chống lão hóa và tẩy tế bào chết. Chanh có chất axit tự nhiên giúp chặn đứng sự phát triển của vi trùng và vi khuẩn, làm sạch các lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Hai nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo thành công thức mặt nạ điều chữa mụn cực hiệu quả.

Phương pháp chữa trị mụn bằng trứng gà

Nguyên liệu:
  • 1 quả trứng gà
  • 1 quả chanh
Biện pháp làm

+ Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt rồi thấm khô bằng khăn bông mềm

+ Bước 2: Cắt đôi quả chanh rồi vắt lấy nước, sau đó đập 1 quả trứng gà để tách lấy lòng trắng trứng gà rồi trộn thật đều hỗn hợp này với nhau

+ Bước 3: vận dụng một miếng gạc bông rồi chấm vào hỗn hợp rồi thoa thật đều lên vùng da mặt

+ Bước 4: Để hỗn hợp lòng trắng trứng với chanh trên da trong vòng 30 phút rồi mọi người rửa sạch mặt với nước ấm và thấm khô mặt bằng khăn bông mềm.

Chỉ cần có 4 bước chữa mụn bằng trứng gà với chanh đơn giản trên là các bạn đã có thể xóa bay hết các mụn cứng đầu rồi. Thật dễ dàng phải không ? Chúc các bạn có một làn da khỏe đẹp, tự tin rạng ngời.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều