Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Mụn bọc hay còn gọi tên khác là mụn mủ thường làm ra cảm giác đau nhức, khó chịu cho người bị.  Khác biệt mụn rất dễ để lại vết thâm trên gương mặt chúng ta. Để điều trị hiệu quả loại mụn đáng gét này, bài viết sau đây tôi xin gửi đến bạn cách thức điều chữa mụn bọc hiệu quả ở nhà bằng tỏi vô cùng đơn giản .


Sử dụng tỏi thoa trực tiếp lên vùng mụn và mặt

Tỏi không những là gia vị trong các món ăn mà nó biến thành bài thuốc trị mụn bọc hoàn hảo cho chị em phụ nữ . Dùng tỏi trị mụn bọc có rất nhiều cách thức để làm . Một trong nhiều biện pháp đấy là thoa trực tiếp tỏi lên vùng mụn và da mặt.
Theo nghiên cứu, tỏi có rất nhiều thành phần  giúp chữa mụn tốt . Đấy là thành phần sulphur, hoạt tính này có tính kháng khuẩn và kháng sinh, giúp da mặt mọi người có thể tránh được 1 số tác nhân gây nên mụn bọc. Việc dùng tỏi để thoa lên mặt cũng rất đơn giản . Theo đấy , mọi người có thể cắt mỏng củ tỏi thành những lát nhỏ, sau đó đắp hoặc thoa lên vùng mụn bọc. 
Để tăng cường tính thẩm thấu của tỏi vào da nhanh hơn, trước khi dùng tỏi bạn nên vệ sinh mặt bằng nước nóng cho lỗ chân lông nở ra.Sau đó , mọi người mang tỏi bóc vỏ rồi xay nhuyễn. Mọi người lấy tỏi xay nhuyễn đắp lên mặt. mọi người xoa nhẹ nhàng trong vòng 3 phút rồi rửa sạch. Mỗi tuần, mọi người ứng dụng cách thức này ít nhất 3 lần để đạt được tốt nhanh nhé.
Đấy là cách điều trị mụn bọc bằng tỏi tốt ở nhà mà các bạn có thể áp dụng . Không tốn nhiều thời gian tiền bạc, chỉ sau một tuần là các bạn có thể loại bỏ bay một số vết mụn bọc đáng ghét, trả lại gương mặt rạng ngời cho mọi người .



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều