Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Ngoài tác dụng chính bảo vệ hàm răng chắc khỏe trắng sáng từng ngày, kem đánh răng có thể chữa mụn tốt , bạn đã biết ? Tham khảo biện pháp điều chữa mụn bằng kem đánh răng dễ dàng mỗi tối qua bài viết sau nhé !


Lý do kem đánh răng lại là thần dược điều chữa mụn ?

Không phải tự nhiên kem đánh răng ngoài khả năng làm sạch răng miệng lại được biết đến như một loại “thuốc chữa mụn”, sở dĩ như vậy là bởi trong kem đánh răng có thành phần Sodium pyrophosphate – một chất vừa có khả năng loại trừ canxi dư thừa trong miệng, vừa có công dụng chống viêm rất tốt . Khi bôi kem đánh răng lên 1 số nốt mụn viêm sưng, cùng với hợp chất silica, chất này sẽ làm giảm sưng tấy, kháng viêm, thực hiện se đầu mụn tốt .
Không chỉ vậy , baking soda có trong kem đánh răng cũng có công dụng ức chế quá trình tiết bã nhờn và dầu thừa trên da, chặn đứng mụn phát triển thêm.

Phương pháp điều trị mụn bằng kem đánh răng

Mỗi tối trước khi đi ngủ, các bạn dùng 1 ít kem đánh răng bôi lên vùng da bị mụn. Lưu ý , trước khi thoa kem lên mọi người cần phải vệ sinh tay sạch sẽ, rửa qua mặt bằng nước đặc biệt là nước ấm. Sáng hôm sau mọi người rửa sạch lại mặt một lần nữa.
Kiên nhẫn thực hiện  khoảng 5 đến 7 ngày, các vết mụn trên mặt giảm dần và mất tích . Thật tuyệt vời phải không.
Đó là phương pháp chữa mụn tốt bằng kem đánh răng mà những bạn có thể ứng dụng . Chúc các bạn trị mụn thành công!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều